Đồng hồ hay một chiếc thắt lưng, ví da cũng đều là phụ kiện thời trang giúp bộ trang phục của các quý ông trông đẳng cấp và tinh tế hơn. Rất nhiều phụ nữ nói rằng điều khiến họ ấn tượng ở một người đàn ông đó chính là gu thẩm mỹ, cách ăn mặc và lựa chọn phụ kiện đi kèm trang phục. Đối với đàn ông hiện đại, một bộ trang phục sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi phụ kiện thanh lịch.

Sau đây, cùng D’Leder tìm hiểu top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái mạnh nhé!

1. Đồng Hồ Đeo Tay

Đồng hồ không đơn thuần chỉ là dụng cụ để đong đếm thời gian mà chúng còn được xem là phụ kiện thiết yếu của một người đàn ông thành đạt. Hầu hết các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ngôi sao danh tiếng trên thế giới đều có riêng cho mình một hoặc nhiều đồng hồ đeo tay cao cấp.

Đồng hồ đeo tay chính là một phụ kiện an toàn và không kén trang phục. Chỉ với sự xuất hiện giản đơn, đồng hồ sẽ làm cánh mày râu tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn.

 

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái mạnh

2. Ví da  

Ví da là một trong số phụ kiện không thể thiếu với một người đàn ông. Chúng không chỉ chứa đựng mọi tài sản, giấy tờ cá nhân,…mà còn thể hiện tính cách ngăn nắp, kỹ càng. Và chắc chắn khi phái mạnh đi ăn uống, mua sắm,…Hành động rút ví ra thanh toán cũng sẽ khiến nhìn người nhìn ấn tượng về bạn. Đặc biệt hơn hãy chọn một chiếc ví bền, đẹp và phù hợp với bạn nhé.

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái mạnh
Mẫu ví da nam tại D’Leder

3. Thắt lưng nam

Thắt lưng nam cũng là một phụ kiện cơ bản mà nam giới không thể thiếu. Vì công dụng của chúng là cố định chiếc quần của phái mạnh vừa khít với vòng eo. Hơn thế nữa, Thắt lưng còn làm hài hòa tổng thể trang phục, là điểm nhấn nổi bật cho: Sự chỉnh chu, gọn gàng, bụi bặm và lịch thiệp, thể hiện cho những phong cách mà các quý ông muốn hướng đến.

4. Túi xách 

Nếu bạn là một chàng trai làm việc trong môi trường văn phòng, công sở thì chắc chắn không thể thiếu được những chiếc túi xách sang trọng, lịch lãm phù hợp với tính chất công việc. Túi xách đảm bảo tính bảo mật cũng như an toàn cho các đồ dùng bạn để trong túi như hồ sơ, giấy tờ, máy tính, phụ kiện cá nhân,…Nên chọn sản phẩm làm từ chất liệu da bền bỉ, có độ bền cao, chống thấm nước và dễ vệ sinh nhé. Điều này vừa nâng cao tình thẩm mỹ vừa bảo quản được đồ dùng để trong túi tốt hơn.

Top 5 phụ kiện thời trang không thể thiếu với phái mạnh

5. Giày da

Cuối cùng chính là những đôi giày da cao cấp. Giày ai cũng cần có, đó là điều hiển nhiên. Nhưng các quý ông nên nhớ cân nhắc và chọn cho mình những đôi giày phụ hợp với vóc dáng, trang phục, hoàn cảnh nhé. Những đôi giày thể thao thích hợp cho những buổi dạo phố, vận động, thể thao,…Thể hiện cá tính trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng. Còn những đôi giày da thì tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng trong từng bước chân.

Top 5 phụ kiện thời trang
Mẫu giày GIÀY OXFORD DL- O1912 lịch lãm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *